Advertiser

วิธีเปิดบัญชีforex แบบละเอียดทุกขั้นตอน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราก็จะมาบอกวิธีการเปิดบัญชี forex กับ Exness ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ forex ที่น่าเชื่อถือและมีความมั่นคงมากๆ เหตุผลที่เราเลือกใช้เพราะประสบการณ์ตรงที่เราเจอมาค่ะ เรามีทั้งหมด 3 พอร์ต โดยเราเคยใช้ Pepperstone XM และ Exness จากการเปรียบเทียบเฉพาะประสบการณ์ที่เราเจอมา Exness มีการซัพพอร์ตผู้ใช้บริการที่ดีมาก มีความน่าเชื่อถือ ติดต่อง่าย สเปรดเหมาะสม ฝากถอนได้ง่ายและรวดเร็ว มีความรับผิดชอบสูงมาก และยังติดอันดับท็อปๆของผลโหวตจากผู้ใช้บริการหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือเก่า เราอยากให้ลองมาใช้ที่นี่ดูค่ะ แล้วคุณจะหลงรักโบรกเกอร์นี้เหมือนเรา แต่ไม่ใช่ว่าอีก 2 โบรกไม่ดีนะคะ แต่จากการที่เราลองใช้มาเราแค่ชอบที่นี่มากกว่าค่ะ ช่วงเทรดใหม่ๆมีแบบโทรมาถามเราด้วยว่าเทรดเป็นยังไง โอเคมั้ย จะมีหลักสูตรให้ศึกษาฟรีด้วย คือใส่ใจมากกก

สำหรับใครที่อยากดูว่าสามารถถอนเงินได้จริงมั้ย น่าเชื่อถือรึเปล่า สามารถคลิกได้ที่นี่ค่ะ
หรือถ้าใครอยากศึกษาวิธีการคัดเลือกโบรกที่ดีน่าเชื่อถือไม่หลอกลวง คลิกตรงนี้ได้เลย

ขั้นตอนการสมัคร ไม่ยากเลยค่ะ แค่ไม่กี่นาทีเราก็จะได้บัญชี forex มาใช้เทรดกันแล้ว เดี๋ยวเรามาดูเป็นขั้นตอนไปด้วยกันนะคะ

1. เข้าเว็บ Exness ค่ะ แล้วเลือก เปิดบัญชี

2. เมื่อกดเข้ามาแล้วจะเจอหน้าตาแบบในรูปค่ะ เราแนะนำให้ใช้ตัว Meta Trader 5 ค่ะ เพราะเวลาเราใช้แอปของทาง Exness จะสะดวกมาก เพราะ Meta Trader 5 กับแอป Exness สามารถทำงานร่วมกันได้ค่ะ

forex โบรกไหนดี


3. เมื่อกดเลือกบัญชีแล้ว มาอีกหน้าก็ใส่พวกภูมิประเทศ อีเมล์ กำหนดรหัสผ่าน แล้วกดดำเนินการต่อได้เลย

4.เริ่มเห็นพอร์ต Forex ของตัวเองแบบเป็นชิ้นเป็นอันแล้วใช่มั้ยคะ แต่เดี๋ยวก่อนน๊าา ยังไม่จบขั้นตอนนะคะ ว่าแล้วเราก็มาเป็นเทรดเดอร์เต็มตัวกันดีกว่า โดยกดไปที่ "มาร่วมเป็นเทรดเดอร์เต็มตัว"




5.จะมีให้กรอกเบอร์โทรศัพท์เพื่อยืนยันตัวตนค่ะ แล้วเดี๋ยว Exness จะส่งรหัสมาให้ทางเมสเซสค่ะ ไม่มีค่าใช้จ่ายนะคะไม่ต้องกังวล

6.เมื่อยืนยันตัวตนผ่านเบอร์แล้ว ที่เหลือก็กรอกข้อมูลส่วนบุคคลค่ะ ชื่อ อายุ วันเกิด ฯลฯ แล้วกดยืนยันได้เลย

ใกล้ถึงความจริงกันแล้วค่ะ มันเหมือนมีขั้นตอนเยอะนะคะ แต่เวลาทำจริงๆไม่กี่นาทีเอง เราแค่อยากอธิบายให้ละเอียดค่ะ

7. พอมาถึงหน้าตาพอร์ตเราแบบนี้ ให้เรากดยืนยันโปรไฟล์ค่ะ



8. เมื่อกดเข้ามาแล้ว ก็จะมีการให้ใส่ข้อมูลอาชีพของเรา และมีการถามคำถามล็กน้อย อย่างเช่นเรามีประสบการณ์เทรดมั้ย ทำอาชีพอะไร ส่วนหนึ่งที่ Exness ถามก็เพื่อจะช่วยวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้นด้วยค่ะว่าเราเหมาะกับการเทรดมั้ย ใส่คำตอบสบายๆค่ะไม่ต้องกลัว

9. เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จแล้วจะมีการยืนยันตัวตยด้วยเอกสารค่ะ ในส่วนของการยืนยันตัวตนสามารถใช้ภาพถ่ายบัตรประชาชน พาสปอร์ต ใบขับขี่(ที่มีรูปของเรา) และในว่วนของการยืนยันที่อยู่ ก็สามารถใช้ภาพถ่ายของพวกบิลค่าน้ำ บิลค่าไฟ บิลค่าโทรศัพท์ หรือใบแจ้งหนี้ยัตรเครดิตก็ได้ ขอแค่ให้มีชื่อและที่อยู่เราค่ะ


เมื่อยืนยันเอกสารครบแล้ว เท่านี้เราก็มีบัญชี Forex เป็นของตัวเองแล้วค่ะ

สมัคร Exness ผ่านเว็บไซต์ คลิก
สมัคร Exness ผ่านมือถือ คลิก

สำหรับใครที่ยังไม่มั่นใจในโบรก ลองเข้าไปอ่านบทความนี้กันได้ค่ะ คลิก
หรือกลัวว่าเทรดไปแล้วจะถออนเงินได้จริงๆมั้ย ไปพิสูจน์กันได้ที่บทนี้ค่ะ คลิก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ขอเล่า)ประสบการณ์ในการเลือกใช้โบรกเกอร์ที่ผ่านมาของเราค่ะ

Leverage คืออะไร อธิบายแบบไม่ต้องคำนวณอะไรมากมาย