Advertiser

เทรดForexแล้วถอนเงินได้จริงมั้ย และใช้เวลาเร็วแค่ไหนในการถอนเงิน

ถ้าพูดด้วยข้อความลอยๆ ใครก็พูดได้ ผมเชื่อว่าส่วนใหญ่เพื่อนๆหลายๆคนจะค่อนข้างกลัวเรื่องการถอนเงินว่าเอ๊ะ ถ้าฝากไปแล้วถอนไม่ได้ หรือถ้าเทรดไปเรื่อยๆพอได้เงินเยอะๆแล้วโบรกโกงเงินไม่ยอมให้ถอนเงินละ? วันนี้ผมก็เลยมีหลักฐานการถอนเงินจริงๆของผมมาให้ดูซัก 2 เคสครับ ที่เลือก 2 เคสนี้เพราะด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น(ปกติถอนแค่หลักพัน) กับระยะเวลาในการถอนมันต่างกัน จะได้เห็นกันแบบชัดๆไปเลยครับ จำนวนเงินอาจจะไม่ได้เยอะสำหรับบางคน แต่สำหรับผมถือว่าเป็นจำนวนเงินที่ค่อนข้างสูงครับ

เคสแรกที่ผมจะยกตัวอย่างมาให้ดูนั้นใช้เวลาถอนเงินแค่ประมาณ 2 นาทีเท่านั้น โดยยอดที่ผมถอนคือประมาณ3หมื่นกว่าบาท ผมเลือกธนาคารกรุงเทพเป็นที่รับเงินครับ เพราะส่วนใหญ่เวลารับเงินดอลล่าห์ผมมีความรู้สึกว่าธ.กรุงเทพให้เรตค่อนข้างดี อย่างรอบนี้รู้สึกจะได้ประมาณ 33.2xครับ ผมมีเงินในบัญชี 963.46 usd ก็เลยจะลองถอนออกมาให้หมดเพื่อให้เพื่อนๆเห็นว่า ถึงแม้ยอดเงินจะเป็นหมื่น แต่ความเร็วที่ใช้ในการถอนก็ยังถือว่าทำได้ดีเยี่ยมครับ(แต่ทั้งนี้ผมว่าขึ้นนอยู่กับช่วงเวลาด้วย บางทีก็เร็ว บางทีก็ช้า แต่ช้าเต็มที่ที่เคยเจอคือไม่เกินครึ่งชม.ครับ) อยากให้เพื่อนๆสังเกตเวลาบนมุมซ้ายของรูปด้วยนะครับ เวลาเราถอนเงินทางโบรกจะส่งโค้ดให้ทางเมล์ที่เราใช้เปิดบัญชีไว้ครับ พอเรานำโค้ดที่ได้มายืนยันก็สามารถทำการเลือกบัญชีธนาคารที่เราต้องการรับเงินเข้า เมื่อทำรายการเสร็จก็จะขึ้นเป็นสัญลักษณ์เครื่องหมายถูกตามภาพครับ  อ้อออ ทุกครั้งที่ผมทำรายการถอนเงิน ผมทำผ่านแอปนะครับ ไม่ต้องเข้าหน้าเว็บไซต์ก็ได้ สะดวกมากๆ จะเห็นว่าทำรายการถอนเงินสำเร็จที่เวลา 20.41 นะครับ(กดที่รูปเพื่อขยายได้ครับ)

โบรกเกอร์ forex ที่ดีที่สุด 2019 pantip

หลังจากนั้นผมก็ไปทำอะไรเรื่อยเปื่อย และกลับมาเปิดดูแอป Mobile Banking ของธ.กรุงเทพอีกทีตอน 20.49 ก็จะเห็นว่าเงินเข้าเรียบร้อยแล้ว แต่เวลาที่เงินเข้าจริงๆคือเวลา 20.43 ซึ่งถ้านับจากตอนที่ทำรายการถอนสำเร็จ ทางโบรกใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้นสำหรับการฝากเงินจำนวนสามหมื่นกว่าบาทเข้ามาในบัญชีผม(กดที่รูปเพื่อขยายได้ครับ)

forex โบรกไหนดี pantip


สำหรับเคสที่สอง ยอดเงินประมาณหมื่นกว่าๆครับ เคสนี้ใช้เวลาประมาณ 26 นาทีเงินถึงจะเข้าครับ เคสนี้เป็นเคสที่นานที่สุดตั้งแต่ใช้โบรกนี้มาแต่สำหรับผมก็ยังถือว่าทำเวลาได้ดีไม่น่าเกลียด จริงๆแล้วยอดเงินหมื่นกว่านี้ผมถอนก่อนรายการยอดเงินสามหมื่นกว่า(ด้านบน) แต่ที่เอายอดเงินสามหมื่นกว่าเป็นเคสแรกเพราะอยากเรียงตามระยะเวลาที่ใช้ในการถอนจากเร็วสุดไปช้าสุดครับ โดยเวลาที่ผมทำรายการถอนเงินผ่านแอพของโบรกสำเร็จจะอยู่ที่ 15.53 นะครับ ส่วนเวลาที่เงินเข้านั้นคือ 16.19 ครับ(กดที่รูปเพื่อขยายได้ครับ)

forex broker pantipExness กับ XM Pantip

จริงๆก่อนหน้านั้นก็มีรายการถอน แต่ยอดส่วนใหญ่จะอยู่ที่ประมาณ 3000กว่าบาท(100USD) คือผมจะตั้งลิมิตการถอนเงินไว้น่ะครับว่าถ้าได้กำไรครบ100ดอลแล้วถึงจะถอน เป็นการตั้งกฎระเบียบให้ตัวเองน่ะครับ แต่พอดีเห็นว่าช่วงนี้ค่าเงินบาทอ่อน เลยอดใจเก็บสะสมไว้แล้วถอนทีเดียว(ยอดแต่ก่อนจะได้เรตประมาณ 31.xx ครับ) 

ทั้งหมดนี้มาจากประสบการณ์จริงที่ใช้โบรกนี้ของผมครับ หากเพื่อนๆมีคำถามอะไรเพิ่มเติมสามารถคอมเมนต์ไว้ได้นะครับ ผมอาจจะไม่ได้เข้ามาดูบ่อยๆ แต่ถ้าเห็นคอมเมนต์ปุ๊บรับรองว่าจะรีบตอบทันทีเลยครับผม

สำหรับใครที่ไม่อยากอ่านด้านบนเพราะตัวหนังสือเยอะเหลือเกิน จากที่ผมใช้มา ขอบอกเลยครับว่าที่นี่ดีจริง ไม่เคยตุกติก ถอนเงินตรงครบเป๊ะตลอด เชื่อถือได้แน่นอนครับ ถ้าใครสนใจสามารถเปิดบัญชีได้ง่ายๆเลยครับ คลิก

หรือกดตรงนี้ได้ครับ สอนวิธีเปิดบัญชีแบบง่ายๆ


หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะครับ ถ้าเพื่อนๆเห็นว่าบทความนี้มีประโยชน์ ขอความกรุณาไม่คัดลอกบทความ แต่รบกวนกดแชร์แทนนะครับผม ขอบพระคุณทุกๆคนมากๆเลยนะครับ 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเปิดบัญชีforex แบบละเอียดทุกขั้นตอน

(ขอเล่า)ประสบการณ์ในการเลือกใช้โบรกเกอร์ที่ผ่านมาของเราค่ะ

Leverage คืออะไร อธิบายแบบไม่ต้องคำนวณอะไรมากมาย