Advertiser

Social Trading Exness คืออะไร

"สำหรับเทรดเดอร์บางคนที่อยากจะลองกลยุทธิ์ใหม่ๆในการเทรด Forex บางทีอยากรู้ว่าคนอื่นเขาเทรดกันอย่างไรบ้าง เห็นบางคนเทรดแล้วได้เยอะจัง เขามีวิธีเทรดยังไงน้อ  หรือสำหรับบางคนไม่มีเวลาศึกษากราฟอย่างจริงจังแต่อยากลองเทรดดูบ้าง ขออนุญาตแนะนำฟังก์ชั่นที่ Exness มีให้บริการเพิ่มเข้ามา นั่นคือ Social Trading ค่ะ เดี๋ยวเราไปทำความรู้จักกันพร้อมๆกันเลยนะคะว่ามันคืออะไร แล้วทำไมต้องเป็นที่ Exness

Exness Copy trade รีวิว


Social Trading หรือบางคนจะเรียก Copy Trade อธิบายแบบตรงตัวเลยก็คือการที่เราไปคัดลอกรูปแบบการเทรดจากคนอื่นมาค่ะ อารมณ์เหมือนลอกการบ้านเพื่อน ลอกข้อสอบยังไงยังงั้นเลย แต่พอพูดถึงการลอกการบ้าน ลอกข้อสอบเชื่อว่าหลายคนต้องเคยผ่านประสบกาณ์มา และจะมีบางส่วนรู้สึกไม่ดีกับการลอกเพราะดูแล้วมันออกแนวทุจริตยังไงไม่รู้ แถมบางทีไปลอกเพื่อนบางคนก็ทำท่ารังเกียจไม่อยากให้ลอกซะด้วย แต่ขอบอกว่าการลอกการเทรดไม่ใช่การทุจริตนะคะ และไม่ต้องรู้สึกผิดอะไรเลย

"เพราะการที่เรา Copy Trade จากเทรดเดอร์คนอื่นๆมันจะมีรายได้ต่างตอบแทนให้กันค่ะ "

รับรองว่าถ้าเราอยากจะ Copy Trade ใครแล้วไม่มีคนรังเกียจแน่นอนค่ะ กลับกันมีแต่คนอยากให้เราไปลอกของเขาค่ะ 5555 เพราะทุกๆครั้งที่เราทำการเทรดตามเขา ถ้าเราได้กำไรตามที่เขาเทรด เขาจะได้ค่าคอมมิชชั่นค่ะ กี่เปอร์เซ็นต์ก็แล้วแต่เจ้าตัวที่เป็นเจ้าขของระบบเขาจะตั้งไว้ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับเราว่าคอมมิชชั่นขนาดนี้เราจะรับได้หรือไม่ เท่าที่เห็นส่วนใหญ่จะอยู่ที่โดยเฉลี่ยคือ 5% ค่ะ แต่ขอบอกว่ามันเป็นอะไรที่แฟร์มากค่ะ เพราะเราจะเสียค่าคอมมิชชั่นก็ต่อเมื่อเรา "ได้กำไร" เท่านั้นค่ะ หากเรา Copy Trade ในครั้งนั้นแล้วเราเกิดขาดทุน เราก็ไม่ต้องเสียค่าคอมมิชชั่นค่ะ

ทำไมต้องเป็นที่ Exness

ข้อดีอันดับแรกที่เราแนะนำ Exness เลยคือเรื่องการฝากถอนเงินค่ะ ซึ่งมีความรวดเร็วมาก เราสามารถทำผ่าน Internet Banking ของไทยได้เลยแบบไม่ยุ่งยาก แถมเงินก็เข้าอย่างฉับไว สำหรับการถอนอาจจะภายใน 24ชั่วโมง แต่บางที  นาทีก็เข้าแล้วค่ะ ของเราจะซีเรียสตอนฝากเงินมากกว่าค่ะ เพราะบางทีช่วงรีบๆต้องเพิ่มเงินเพื่อเข้าออเดอร์ ถ้าฝากเงินแล้วเข้าช้ามันเสียโอกาสค่ะ อีกทั้งซัพพอร์ตที่เป็นคนไทยให้คำตอบได้อย่างชัดเจน และรับฟังปัญหาอย่างใจเย็น เซอร์วิสดี ทำให้เราประทับใจตรงนี้ค่ะ ซึ่งบริการตรงนี้ต้องคนที่มีบัญชีของ Exness เท่านั้นถึงจะสามารถใช้ได้ ใครที่ยังไม่มีสามารถสมัครได้ง่ายๆเลยค่ะ สมัครบัญชีกับ Exness หรือสามารถเข้าไปดูวิธีการสมัครอย่างละเอียดได้ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ
วิธีเปิดบัญชีforex แบบละเอียดทุกขั้นตอน

การใช้ Social Trading หรือ Copy Trade มันมีข้อดียังไง


สำหรับเทรดเดอร์บางคนที่ลองฝึกฝนดูกราฟก็แล้ว ฝึกเทรดก็แล้ว แต่ก็ยังขาดทุนอยู่เรื่อยๆ แต่พอเทรดตามคนอื่นแล้วกลับได้กำไรซะอย่างงั้น มันมีจริงๆนะคะแบบเนี้ย ซึ่งข้อดีของ Social Trading ก็คือ เราจะเสียค่าคอมมิชชั่นแค่เฉพาะเราได้กำไรเท่านั้นค่ะ อย่างเช่นเราเทรดตามเขาครั้งนี้ได้กำไรมา 10$ ถ้าคนที่เรา Copy Trade เขาคิดค่าคอมที่ 5% เราก็จะเสียแค่ 0.5$ เอง ซึ่งถือว่าคุ้มมาก แต่ถ้าขาดทุนคนกลุ่มนี้ก็จะไม่ได้ค่าคอม และเนื่องจากว่าต้องได้กำไรเท่านั้นถึงจะได้ค่าคอมมิชชั่น เพราะงั้นแต่ละคนก็ต้องพยายามเทรดให้ได้กำไร เพราะถ้าเทรดได้กำไร คนที่มา Copy ได้กำไร เขาก็จะได้ค่าตอบแทนตรงนี้ค่ะ แต่ถึงกระนั้นเราก็ยังต้องคัดเลือกเทรดเดอร์ที่เราจะทำการ Copy ดีๆนะคะ โดยในแอป Social Trading ของ Exness ก็จะมีแบ่งประเภทให้เราเลือกเลยค่ะ ว่าเราอยากจะคัดเลือกคนที่เราจะ Copy ตามไหน โดยอาจจะเลือกจากหัวข้อที่คนนิยมคัดลอกมากที่สุด หรือจากอัตราการทำกำไรต่อเดือนสูงสุดก็ได้ มีให้เลือกหลายประเภทค่ะ ลองกดเข้าไปดูได้


social trading ดีไหม


สมมติเราเลือกประเภทบัญชีที่คนนิยมคัดลอกมากที่สุดก็ได้ค่ะ เข้ามาก็จะมีบอกเลยว่าบัญชีของคนนี้มีคนติดตามกี่คนไล่เรียงมาเลย

Exness Social Trading รีวิวCopy trade Exness Pantip


โดยเราจะเห็นจำนวนตัวเลขเล็กๆที่เป็น% นั่นคืออัตราค่าคอมมิชชั่นที่เราต้องจ่ายในกรณีที่เราได้กำไรจากการ Copy Trade บัญชีนั้นๆค่ะ พอเราลองกดเข้าไปดูบัญชี แอปก็จะบอกข้อมูลทั้งหมดรวมทั้งประวัติการเทรดของบัญชีนั้นๆเลยค่ะว่าเป็นยังไง น่าสนใจไหม สไตล์การเล่นเป็นยังไง เพราะงั้นถ้าใครสนใจระบบ Copy Trade ลองโหลดแอปแล้วนั่งดูเพลินๆก็ได้ค่ะ พอเปิดตลาดวันจันทร์มาจะได้พร้อมลงสนามกันเลย

แล้วความเสี่ยงในการใช้ Social Trading หรือ Copy Trade มันคืออะไรล่ะ

ขออธิบายแบบใช้วิธีการเปรียบเทียบเลยนะคะ อย่างการที่เราจะลอกการบ้านเพื่อน หรือลอกข้อสอบใคร เราก็ย่อมต้องเลือกคนที่เรียนเก่งใช่ไหมคะ ใช่แล้วค่ะ การที่เราจะ Copy Trade ใคร เราก็ต้องดูผลงานเขาด้วยว่าเทรดเก่งไหม อัตราขาดทุนกำไรของเขาเป็นอย่างไร ซึ่งตรงนี้เราต้องดูดีๆค่ะ เพราะถ้าเราไปคัดลอกระบบเทรดของคนที่ขาดทุนบ่อยๆ งี้ก็ไม่ไหวใช่ไหมคะ

ต้องขอย้ำอีกทีว่าการลงทุนนั้นมีความเสี่ยงนะคะ ควรตั้งใจศึกษาก่อนลงทุนทุกครั้ง แต่สำหรับเราความเสี่ยงที่สุดในชีวิตคือการกลัวที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆและไม่กล้าเสี่ยงลงมือทำอะไรซักอย่างจนหมดลมหายใจค่ะ

สำหรับใครที่อยากลองSocial Trading ของ Exness สามารถลองกดเข้าไปดูได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

เวอร์ชั่น PC : คลิก
เวอร์ชั่นมือถือ : คลิก

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัญชีสามารถสมัครได้ที่ตรงนี้เลยจ้า สมัครบัญชีกับ Exness

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเปิดบัญชีforex แบบละเอียดทุกขั้นตอน

(ขอเล่า)ประสบการณ์ในการเลือกใช้โบรกเกอร์ที่ผ่านมาของเราค่ะ

Leverage คืออะไร อธิบายแบบไม่ต้องคำนวณอะไรมากมาย